Kem dưỡng ẩm KALLÈIS 101 KALILUX

1.270.000 

Nhãn hiệu: Kallèis

Xuất xứ: Italy

Dung tích: 50ml

Phiếu công bố: 143917/21/CBMP-QLD

  • Kem dưỡng ẩm, giúp sáng và bảo vệ da. Với thành phần đa hoạt tính nồng độ cao giúp giữ nước cho các mô 24/7, kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên.
  • Là kem của bạn nếu: da thiếu nước, bạn đang tìm kiếm kem nền hoạt tính dành cho nam và nữ.

Công thức với thành phần hoạt tính siêu dưỡng ẩm Hyaluronic acidAHA (Alpha-hydroxy acids) có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ trái cây giúp kích thích tái tạo tế bào, giúp cho làn da đều màu và tươi sáng hơn. Giúp loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy quá trình sửa chữa các sợi collagen và elastin.

Hết hàng

Danh mục: Thẻ:

Mô tả

  • Kem dưỡng sáng và siêu dưỡng ẩm khai thác sức mạnh tổng hợp giữa các thành phần hoạt tính để giữ cho làn da được tái tạo, khỏe mạnh, tươi sáng và được bảo vệ khỏi các gốc tự do.
  • Kalilux giúp làm sáng da mặt và phục hồi sức sống cho làn da xỉn màu.
  • Hấp thụ ngay lập tức, làm dịu và cấp ẩm mạnh mẽ mà không gây nhờn dính.

Cách dùng:

Kalilux với Alpha Hydroxy Axit phù hợp cho mọi lứa tuổi và nên được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt: không mùi, nó cũng hoàn hảo cho nam giới, lý tưởng sau khi cạo râu.

  • Khuyến khích sử dụng như một loại kem nền để chuẩn bị cho làn da chống lão hóa.
  • Nếu da “căng” thì thoa kem dưỡng da mặt nhiều lần trong ngày
  • Lớp nền tuyệt vời để trang điểm

Công thức:

Hyaluronic acid

Phân tử hiện diện tự nhiên trong lớp hạ bì. Là một “chất chống mất nước” và dưỡng ẩm sâu. Thúc đẩy làn da săn chắc và chống lại tác động lão hóa của các gốc tự do. Giúp tạo thành một bức màn bảo vệ và phòng thủ trên da.

Alpha-hydroxy acids

Các hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên chiết xuất từ trái cây giúp kích thích tái tạo tế bào, cho làn da đều màu và tươi sáng hơn. Giúp loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy quá trình sửa chữa các sợi collagen và elastin

AE Complex

Bao gồm CURRANT NIGRUM phục hồi và duy trì chức năng của màng hydrolipid, chất chống oxy hóa RED VINE giúp bắt giữ các gốc tự do và loại bỏ tổn thương, và PASSIFLORA duy trì độ đàn hồi của da.

Phytotherapeutic Complex

Bao gồm EQUISETO, giàu muối khoáng và flavonoid có tác dụng làm săn chắc và đàn hồi, GINSENG bổ và dưỡng da, làm dịu mẩn đỏ và làm đều màu da, và HOPS giàu flavonoid, kháng khuẩn và thanh lọc.

Vitamin complex

VITAMIN A, làm săn chắc và chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen và elastin; VITAMIN B5 bảo vệ, làm cho da chống lại căng thẳng; VITAMIN C tái tạo và chống oxy hóa; VITAMIN E, làm dịu và chống đỏ da; VITAMIN F, củng cố và điều trị da khô.

Thông tin bổ sung

Color

Blue

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem dưỡng ẩm KALLÈIS 101 KALILUX”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *