Serum chống oxy hóa KALLÈIS 135 OXI SERUM

2.700.000 

Nhãn hiệu: Kallèis

Xuất xứ: Italy

Dung tích: 30ml

Phiếu công bố: 143902/21/CBMP-QLD

  • Serum dưỡng ẩm giúp bảo vệ da từ khói bụi, ô nhiễm môi trường gây ra nguyên nhân hình thành các các gốc tự do và lão hóa da, sự hình thành các đốm sắc tố.
  • Là Serum của bạn nếu: bạn có làn da nhạy cảm và ửng đỏ, không đều màu và với các đốm, bạn muốn bảo vệ làn da của mình khỏi ô nhiễm môi trường gây căng thẳng tâm lý và thể chất.

Công thức chứa Oxisol thành phần hoạt tính có khả năng chống oxy hóa và chống ô nhiễm cao trên mức trung bình của các thành phần mỹ phẩm thông thường (từ các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm). Làm giảm thiệt hại do ô nhiễm trên da đến 30% trong 24 giờ. Tăng cường khả năng bảo vệ của bộ lọc ánh nắng mặt trời.

Mô tả

Oxi Serum tạo ra một lá chắn bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài với nhiều hành động:

  • Chống lại sự hình thành của các gốc tự do sinh ra từ ô nhiễm, căng thẳng, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời và dẫn đến sự bắt đầu của làn da mất nước, đốm, nếp nhăn.
  • Tăng cường bảo vệ chống nắng, tức là tăng cường hiệu quả bảo vệ SPF của kem chống nắng
  • Chiết xuất từ cây nho đỏ và nho có chứa nhiều Vitamin C giúp bảo vệ vi tuần hoàn da, trong khi hoạt động của Vitamin E có đặc tính làm dịu và ngăn ngừa vết sạm da.

Cách dùng:

  • Vào buổi sáng, thoa trực tiếp 3 giọt Oxi Serum lên mặt đã được làm sạch trước khi thoa kem dưỡng da mặt.
  • Trong trường hợp đặc biệt căng thẳng và có nhiều tạp chất trên da, hãy thoa 2 giọt Oxi Serum trộn với 2 giọt Skinimune Serum
  • Để có tác dụng chống lão hóa một cách tổng thể: vào buổi sáng, trộn 2 giọt Oxi Serum + 2 giọt Skinimune Serum + 2 giọt Lift Serum

Công thức:

Oxisol

Thành phần hoạt tính có khả năng chống oxy hóa và chống ô nhiễm cao trên mức trung bình của các thành phần mỹ phẩm thông thường (từ các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm). Làm giảm thiệt hại do ô nhiễm trên da đến 30% trong 24 giờ.

Tăng cường khả năng bảo vệ của bộ lọc ánh nắng mặt trời.

Horsetail extract

Chiết xuất rau sam giàu muối khoáng, trong đó hàm lượng silicon và flavonoid dồi dào, có tác dụng tái khoáng và kích thích sản sinh collagen, hoạt động như một chất chống nhăn và chống chảy xệ da.

 

Extracts of Red Vine and Currant

Chiết xuất từ thực vật giúp cân bằng lại hàng rào hydrolipid của da. Hoạt động của PINK VINE chống lại các gốc tự do, loại bỏ tác hại của chúng.
BLACK CURRANT rất giàu chất béo cần thiết phục hồi chức năng của màng hydrolipic đồng thời bảo vệ vi tuần hoàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serum chống oxy hóa KALLÈIS 135 OXI SERUM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *