Serum chống nhăn KALLÈIS 139 LIFT SERUM

2.620.000 

Serum dưỡng chống nhăn KALLÈIS 139 LIFT SERUM

Nhãn hiệu: Kallèis

Xuất xứ: Italy

Dung tích: 30ml

Phiếu công bố: 143904/21/CBMP-QLD

  • Nuôi dưỡng và giúp da mềm, đàn hồi hơn, căng mịn hơn, săn chắc hơn, giúp giảm nếp nhăn và đường nhăn, tái cấu trúc hành động trên da.
  • Là serum của bạn nếu: bạn muốn ngăn ngừa hoặc giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và có một làn da đàn hồi và săn chắc

Công thức chứa Hyaluronic Acid dưỡng ẩm sâu, Polypeptide: Vegetable Botulinum thành phần hoạt động “giống botulinum”, an toàn và hiệu quả, được hình thành bởi sự kết hợp của 6 axit amin và hoạt động tại chỗ giúp giảm xuất hiện của các đường nhăn.

Mô tả

Serum có tác dụng giúp:

  • Tác động giảm bớt các đường nhăn và nếp nhăn ít thấy hơn
  • Làm đều màu da và làm cho da mềm mại
  • Dưỡng ẩm và làm sáng làn da xỉn màu và xỉn màu
  • Làm cho da săn chắc

Cách dùng:

Nhỏ 3 giọt Lift Serum vào buổi sáng và buổi tối trực tiếp lên mặt sạch trước khi thoa kem.

  • Người trưởng thành? Tạo công thức của bạn bằng cách trộn 2 giọt Lift Serum + 2 giọt Oxi Serum + 2 giọt Skinimune Serum để có tác dụng chống lão hóa tổng thể, dùng 2lần/ngày.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa? Thoa 2 giọt Lift Serum + 2 giọt Skinimune Serum vào buổi sáng và buổi tối, lặp lại 2 chu kỳ một năm

Công thức:

Hyaluronic Acid

Phân tử hiện diện tự nhiên trong lớp hạ bì. Là một “chất chống mất nước” và dưỡng ẩm sâu. Thúc đẩy làn da săn chắc và chống lại tác động lão hóa của các gốc tự do. Giúp tạo thành một bức màn bảo vệ và phòng thủ trên da.

Polypeptide: Vegetable Botulinum

Thành phần hoạt động “giống botulinum”, an toàn và hiệu quả. Được hình thành bởi sự kết hợp của 6 axit amin và hoạt động bằng cách giảm sự co bóp của các cơ mặt chịu trách nhiệm cho sự xuất hiện của các đường nhăn.

Blackcurrant, Passionflower, Red Vine

Hoạt động của RED VINE chống lại các gốc tự do, loại bỏ tác hại của chúng. BLACK CURRANT rất giàu chất béo cần thiết phục hồi chức năng của màng hydrolipic đồng thời bảo vệ vi tuần hoàn. PASSIFLORA duy trì độ đàn hồi của da.

Witch hazel water

Được chiết xuất từ cây homonymous, có tác dụng làm dịu và thông thoáng trên da. Hoạt động của mạch máu cải thiện vi tuần hoàn và bảo vệ các mao mạch. Hơn nữa, nó phù hợp cho cả da nhạy cảm và da có nhiều tạp chất và mụn trứng cá.

Ginseng, Horsetail, Hops

Nhân sâm Ginseng có đặc tính phục hồi và tái hoạt động trên các tế bào biểu bì, bảo vệ và củng cố vi tuần hoàn bề mặt. Horsetail có tác dụng tái khoáng, chữa lành, đàn hồi và chống viêm. Hops luôn được biết đến với đặc tính chữa lành và tái tạo biểu mô trên da

Royal jelly

Đó là chất tiết của tuyến hầu và tuyến trên của ong thợ. Chứa các axit amin thiết yếu, vitamin B, vitamin A, vitamin C, vitamin D, inositol, canxi, đồng, sắt, phốt pho, kali, silic, lưu huỳnh. Có đặc tính nuôi dưỡng và chống nếp nhăn mạnh mẽ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serum chống nhăn KALLÈIS 139 LIFT SERUM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *